วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

My Profile


 
















ชื่อ เด็ดกชาย จักริน เจริญสุวรรณ อายุ 14 ปี เกิดวันที่ 5 ธันวาคม 2542เรียนอยู่โรงเรียนอัสสัมชัญตั้วแต่ชั้น ป.1 ถึง ม.2 ผมเป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่งแต่ก็ไม่ได้แย่มาก ผมอยู่กับคุณพ่อ คุณแม่ พี่  คุณปู่ คุณย่า 
หนังสือการ์ตูนที่ผมชอบอ่านคือ ไซอิ๋ว เป็นการ์ตูนที่สนุกมาผมชอบไปอ่านหนังสือเล่มนี้ตอนเย็นเป็นประจำ ช่อง TV ที่ผมดูเป็นประจำคือ Cartoon Network , Discovery Channel , National Planet ,National Geographic , Animal Planet และอื่นๆ วิชาที่ผมชอบที่สุดคือคณิตศาสตร์เป็นวิชาที่ง่ายและวิชาที่ผมไม่ชอบที่สุดคือ วิทยาศาสตร์สากลเป็นวิชาที่ผมเรียนไม่ค่อยรู้เรื่องจึงทำให้คะแนนในวิชานี้มีค่อนข้างน้อย  ทุกๆปีผมจะต้องไปเที่ยวกับครอบครัวในช่วงวันหยุดฤดูร้อนผมขะไปภาคเหนือทุกปีผมขะผ่าน ลำพูน เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน แล้วก็จังหวัดเชียงลายอำเภอแม่สายซื้อติดกับประเทศพม่าแต่ผมไม่ค่อยได้ข้ามไปเพราะไม่ชอบประเทศพม่าสักเท่าไหร่มันดูสกปรกและมีกลิ่นเหม็น กีฬาที่ผมชอบคือ ฟุตบอล ว่ายน้ำ และอื่นๆแต่ส่วนใหญผมเล่นฟุตบอล ผมชอบไปทะเลเพราะว่าเป็นที่ที่สนุกมากผมได้เล่นน้ำกัคครอบครัวของผมแต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ไปมานานมากแล้วส่วนใหญ่็ไปต่างจังหวัด อาหารที่ผมชอบกินมากที่สุดคือ แฮมเบอร์เกอร์จากร้าน Mcdonald ที่อยูผมในปัจจุบันคือ 75 ถนนพระราม 6 ( ตุัดัใหม่ ) แขวืงรองเมือง เขตปทุมวัน 10330 ต้นไม้ที่ผมชอบคือ ข้าว ดอกไม้ที่ผมชอบคือ ดอกกล้วยไม้ ส่วนสัตว์ที่ผมชอบ สุนัข แมว แล้วก็ปลา สีที่ชอบคือ สีเขียว สีดำ และ สีน้ำเงิน  นิสัยของผมชอบเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำเพราะผมยังไม่ค่อยเชื่อมั้นในตนเองสักเท่าไหร่ และผมก็ชอบที่จะทำตามคำสั่ง ผมเป็นคนขี้เกียจ
เวลาว่างส่วนใหญ่ผมจะเล่นเกมฉายาของผมที่ รร คือ แมวเพื่อนจากห้องป.6 มักจะเรียกผมว่าแมว
ซึ่งผมก็ยังไม่เข้าใจจนถึงปัจจุบันนี้ว่ามันหมายถึงอะไรอนาคตผมอยากเป็นวิศวกรเพราะว่าผมเป็นคนชอบวาดรูปแต่ก็ยังวาดไม่สวยสักเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้แย่มาก และผมก็เป็นคนถนัดมือซ้าย ตอนป.6 ผมเข้าชมรมวาดรูปผมได้วาดรูปรามเกียรติ์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากแต่ผมก็วาดออกมาได้ ค่อนข้างดีแต่ก็
ไม่สวยสักเท่าไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น